Đang tải...

Tiếng Anh
message zalo

BÓNG ĐÁ GIAO HỮU FC HƯNG GIA NAM GROUP VÀ FC LINH THU FEED

06/05/2024

Để nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cũng như gắn kết Hưng Gia Nam Group với khách hàng, vừa qua, Hưng Gia Nam Group đã tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa toàn thể anh em cán bộ nhân viên và hệ thống Nhà Phân phối Linh Thu Feed

Ngày 4/5/2024 vừa qua, trận giao hữu bóng đá giữa FC Hưng Gia Nam Group và FC Linh Thu Feed đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Hào.

Trận giao hữu này thu hút sự theo dõi và cổ vũ nhiệt tình của lãnh đạo và cán bộ công nhân viên. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao, fair play và đã mang lại một trận đấu hấp dẫn, kịch tích cho các cổ động viên. Đây là hoạt động không chỉ để rèn luyện sức khỏe mà còn tạo ra mối quan hệ giao lưu, tinh thần đoàn kết, tạo ra không khí vui tươi giữa Hưng Gia Nam Group và Linh Thu Feed.

Với tinh thần giao lưu học hỏi, rèn luyện thể chất, 2 đội bóng đã cống hiến một trận cầu kịch tính, hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp mắt. Ngay từ hiệp 1, với sức trẻ và sự phối hợp bài bản, đội bóng của Hưng Gia Nam Group đã tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm về phía FC Linh Thu Feed và vươn lên dẫn trước. Nhưng không chịu kém cạnh, FC Linh Thu Feed đã có nhiều pha phản công cực kì sắc bén khiến cổ động viên của Hưng Gia Nam Group nhiều phen thót tim. Bước sang hiệp 2, thế trận cân bằng với nhiều pha ăn miếng trả miếng của cả 2 đội.

Trận đấu để lại dư âm đẹp cho những cầu thủ tham gia cũng như các cổ động viên nhiệt thành của cả 2 đơn vị, tạo nên sân chơi cho cán bộ công nhân viên, sân chơi giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

 
Thông báo
Đóng