Đang tải...

Tiếng Anh
message zalo

BÓNG ĐÁ GIAO HỮU GIỮA FC HƯNG GIA NAM GROUP X FC FEED UNITED

02/12/2023

Ngày 1/12/2023 vừa qua, Hưng Gia Nam Group đã có trận đấu giao hữu gặp đội Feed United trong khuôn khổ lượt trận giao hữu nhằm nâng cao tinh thần thể thao và giao lưu giữa các công ty Thức ăn chăn nuôi trong khu vực

Nhờ sự ủng hộ của thời tiết, 2 đội đã gặp nhau tại SVĐ Mỹ Hào trong điều kiện mát mẻ, trời không mưa, tạnh ráo, mặt sân không trơn trượt để mang đến 1 trận cầu đỉnh cao và vô cùng hấp dẫn. Ông Đoàn Anh Tuấn - Tổng Giám đốc Hưng Gia Nam Group và là đội trưởng của đội bóng cho biết: "Đây là cơ hội để các anh em trong ngành cám gặp gỡ, giao lưu và hơn hết là rèn luyện tinh thần thể dục thể thao, giúp nâng cao sức khỏe và đưa anh em tới gần nhau hơn. Hưng Gia Nam Group rất trân trọng những cơ hội tuyệt vời này để có thể giao lưu, học hỏi với các công ty thức ăn chăn nuôi trong khu vực". 

Trận bóng đã diễn ra vô cùng gay cấn và kịch tích, với những pha pressing cực hấp dẫn đến từ 2 đội bóng. Sau những màn rượt đuổi trên sân, tỷ số chung cuộc của trận bóng là 5-0 với chiến thắng thuộc về FC Hưng Gia Nam Group. Sau trận đấu, 2 đội đã có những cái ôm và bắt tay chúc mừng, thể hiện tinh thần thể thao fairplay vô cùng đẹp mắt và nức lòng người hâm mộ. Trận đấu đã giúp cho "Các anh em ngành cám" càng tới gần với nhau hơn, đoàn kết và hơn hết là tạo lập một cộng đồng thịnh vượng, bền vững và cùng nhau phát triển.

 
Thông báo
Đóng