Đang tải...

Tiếng Anh
message zalo

HỘI THẢO KỸ THUẬT CHĂN NUÔI HEO TẠI HUYỆN VỊ XUYÊN - HÀ GIANG

17/07/2023

Nhằm cải thiện hiệu suất chăn nuôi cũng như hỗ trợ bà con trong quá trình chăn nuôi heo, khắc phục và phòng chống dịch bệnh, Hưng Gia Nam Group cùng Nhà phân phối Huệ Cường đã tổ chức Hội thảo "Giải pháp khắc phục bệnh khô thai trên heo nái và tai xanh trên heo thịt"

Với nội dung thiết thực và sát với nhu cầu của bà con chăn nuôi, hội thảo đã thu hút hơn 60 hộ chăn nuôi nhỏ và vừa trên địa bàn Xã Vị Xuyên, Tỉnh Hà Giang. Đến với hội thảo, Ông Đoàn Anh Tuấn - Giám đốc Công ty CP Hưng Gia Nam cho biết: "Để chăn nuôi thành công, dinh dưỡng là quan trọng tuy nhiên các yếu tố khác như an toàn sinh học, chuồng trại, dịch bệnh cũng góp phần quyết định bà con có lãi hay không. Hiểu được điều đó, Công ty chúng tôi đã cử đội ngũ kĩ thuật có tay nghề và chuyên môn cao để hỗ trợ, giúp đỡ bà con cũng như mang đến những công nghệ, kĩ thuật mới để bà con vừa yên tâm dùng cám, vừa chăn nuôi thành công". Bên cạnh đó, hội thảo còn là nơi trao đổi giữa những hộ chăn nuôi để chia sẻ kinh nghiệm và những vấn đề gặp phải trong suốt quá trình chăn nuôi heo.

Đến với hội thảo, bà con chăn nuôi mang tới nhiều thắc mắc về vấn đề heo nái sinh sản năng suất chưa đạt, gặp phải các vấn đề sảy thai sớm, heo nái mất sữa hay heo con tiêu chảy. Các vấn đề đều được đội ngũ kĩ thuật của Hưng Gia Nam Group giải đáp tận tình, cặn kẽ và đưa ra phác đồ điều trị hỗ trợ bà con khắc phục tình hình. Bên cạnh đó, bà con còn được nghe chia sẻ từ ông bà Huy Hà - một hộ chăn nuôi lớn trên địa bàn xã: "Chúng tôi theo nghề này cũng hơn 10 năm nay, cái cốt khi chăn nuôi là phải có lãi. Chính vì vậy hôm nay là cơ hội tốt, Hưng Gia Nam đưa đội ngũ chuyên gia tới xã mình để tư vấn, hỗ trợ về kĩ thuật chăn nuôi, về dịch bệnh để bà con tham khảo cũng như trao đổi những vấn đề còn tồn đọng. Bên cạnh đó công ty cũng mang tới những dòng sản phẩm chất lượng cao để bà con tham khảo vì chính bản thân trang trại của tôi cũng đang sử dụng và cho năng suất tốt".

Kết thúc chương trình, Hưng Gia Nam Group đã mang đến chương trình tri ân dành cho khách hàng "Mua 20 tặng 2" bên cạnh chương trình khuyến mãi lớn "Tặng tiền trong bao cám". Đây chính là lời cảm ơn của Công ty tới bà con chăn nuôi đã luôn đồng hành, tin tưởng và ủng hộ Hưng Gia Nam Group trong suốt đoạn đường vừa qua. Công ty sẽ luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng và đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao để hỗ trợ bà con trên địa bàn xã nói riêng và toàn tỉnh Hà Giang nói chung.

 
Thông báo
Đóng