Đang tải...

Tiếng Anh
message zalo

HỘI THẢO KỸ THUẬT CHĂN NUÔI TẠI HUYỆN YÊN BÌNH, TỈNH YÊN BÁI

19/04/2023

Ngày 18/4/2023 vừa qua, Hưng Gia Nam Group kết hợp cùng Nhà phân phối Tân Thu đã tổ chức "Hội thảo Kĩ thuật chăn nuôi" tại Huyện Yên Bình, Tỉnh Yên Bái. Hội thảo có sự tham dự của Ban Lãnh đạo và Đội ngũ Kĩ thuật Công ty cùng với gần 100 hộ chăn nuôi trên địa bàn huyện Yên Bình. Hội thảo đã mang đến những thông tin bổ ích về quy trình úm lợn con theo mẹ, lợn con cai sữa và quy trình vaccine lợn qua các gia đoạn, từ đó giúp bà con hiểu hơn về các quy trình chăn nuôi và tiếp cận được những công nghệ kĩ thuật mới. Hội thảo diễn ra với sự hăng say, sôi nổi của bà con. Bên cạnh đó, hội thảo cũng là cách giúp Công ty đến gần hơn với bà con chăn nuôi, giúp Hưng Gia Nam hiểu được những khó khăn mà bà con đang gặp phải, từ đó tìm cách hỗ trợ và khắc phục để đảm bảo năng suất và sức khoẻ vật nuôi cho bà con chăn nuôi.

Đại diện Công ty, Ông Vũ Ngọc Xuân - Chủ tịch HĐQT Công ty cho rằng Hội thảo sẽ giúp gắn kết Công ty với bà con, từ đó giúp Công ty có định hướng phát triển phù hợp với nhu cầu của người chăn nuôi và thị trường, qua đó phát triển bền vững và tạo dựng được lòng tin đối với bà con chăn nuôi. Chủ tịch nhấn mạnh Hưng Gia Nam sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bà con trong suốt quá trình chăn nuôi và sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất để bà con yên tâm sản xuất.

 

Hội thảo đã được bà con ở Huyện Yên Bình đón nhận tích cực, với những câu hỏi đưa ra đều được đội ngũ Kĩ thuật của Công ty giải đáp tận tình và hướng dẫn bà con chi tiết. Với những khó khăn về chăn nuôi lợn giai đoạn lợn cai, vấn đề làm thế nào giúp giảm tỷ lệ chết cai, giảm dịch bệnh, đội ngũ Kĩ thuật của Công ty hướng dẫn và đưa ra những khuyến cáo giúp bà con khắc phục được những vấn đề tại trại và đảm bảo năng suất chăn nuôi. Bên cạnh đó, Hội thảo còn mang tới những phần quà đó là những bao cám của Công ty giúp bà con có cơ hội trải nghiệm sản phẩm của Công ty và đưa ra đánh giá thực tiễn.

 

Bên cạnh đó, cùng với chương trình khuyến mại siêu to khổng lồ "Mua 20 tặng 1" của Hưng Gia Nam Group, bà con tham dự đều rất phấn khởi vì ai cũng được hỗ trợ nhiệt tình và nhận được nhiều ưu đãi. Hội thảo đã nhận được những phản hồi tích cực từ bà con chăn nuôi tại Huyện Yên Bình và mong muốn Công ty sẽ tổ chức nhiều buổi Hội thảo kĩ thuật hơn nữa để mang đến cho bà con những thông tin hữu ích cũng như cập nhật thị trường, ứng dụng những công nghệ khoa học kĩ thuật mới trong chăn nuôi giúp đảm bảo năng suất và mang lại hiệu quả kinh tế cho bà con. Hưng Gia Nam mong muốn sẽ luôn được đồng hành cùng bà con trên chặng đường sắp tới.

PHÒNG MARKETING

 
Thông báo
Đóng