Đang tải...

Tiếng Anh
message zalo

[HƯNG GIA NAM GROUP] CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2024

19/10/2024

Ngày phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh những người phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam.

Nhân dịp đặc biệt này, Hưng Gia Nam Group đã tổ chức buổi lễ chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và gửi tới một nửa xinh đẹp trong công ty những đóa hoa tươi thắm và những lời chúc chân thành, tình cảm và ngọt ngào nhất. Một rừng hoa trăm hoa đua nở, mỗi bông hoa đều có một vẻ đẹp riêng cũng như các chị em của Hưng Gia Nam Group, mỗi người đều mang một vẻ đẹp ngọt ngào của những loài hoa khác nhau nhưng cùng nhau khoe sắc, khiến cho Hưng Gia Nam Group ngày càng rực rỡ hơn.

Thay cho những lời không thể nói hết, những lời ngọt ngào được gửi gắm vào trong những ly trà sữa thơm ngậy, như tình cảm của toàn thể anh em trong công ty gửi tới một nửa xinh đẹp của thế giới. Đại diện công ty, Chủ tịch Vũ Ngọc Xuân đã có đôi lời phát biểu, gửi tới các chị em những lời chúc chân thành nhất, chúc các chị em luôn luôn xinh đẹp, trẻ trung, hạnh phúc, đảm việc nước, giỏi việc nhà và luôn là hậu phương vững chắc cho các anh em công tác. Đáp lại tình cảm đó, chị Nguyễn Thị Hòa đã đại diện gửi lời cảm ơn tới các anh em trong công ty đã luôn yêu thương, luôn đồng hành và hỗ trợ các chị em hết lòng.

Bên cạnh đó, Ngày Phụ Nữ Việt Nam không chỉ là ngày để tôn vinh mà còn là dịp tuyệt vời để Hưng Gia Nam Group bày tỏ lòng biết ơn và trân trọng đến những đối tác nữ đã và đang cùng chúng tôi tạo dựng những giá trị tốt đẹp. Chúc các Quý Khách hàng, Đối tác một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia đình, người thân và bạn bè

 
Thông báo
Đóng