Đang tải...

Tiếng Anh
message zalo

[HƯNG GIA NAM GROUP] CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC KHÁNH VIỆT NAM 2/9/2023

01/09/2023

Ngày Quốc khánh Việt Nam là dịp trọng đại của đất nước, kỷ niệm ngày Bác Hồ đọc Tuyên ngôn Độc lập, khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa vào ngày 2/9/1945 tại Quảng trường Ba Đình lịch sử

1. Tìm hiểu ngày Quốc khánh Việt Nam là ngày nào? Ngày Quốc khánh Việt Nam tiếng Anh là gì?

Ngày Quốc khánh Việt Nam là ngày 2 tháng 9 và có tên tiếng Anh là Vietnam’s Independence Day hoặc Vietnam’s National Day. Đây là Quốc lễ của Việt Nam, kỷ niệm ngày Bác Hồ đọc bản Tuyên ngôn Độc lập tại Quảng trường Ba Đình vào sáng ngày 2/9/1945. Ngày này là dấu mốc trọng đại của lịch sử đất nước, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, tiền thân của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam ngày nay.

 

2. Tên gọi ngày Quốc khánh 2/9 có từ bao giờ?

Trước đây, ngày 2 tháng 9 ở Việt Nam được gọi là ngày “Việt Nam độc lập” và ngày 19 tháng 8 (kỷ niệm Cách mạng tháng 8 năm 1945) được xem là ngày Quốc khánh. Tên gọi này cũng được ấn định qua 2 sắc lệnh được ký vào năm 1946. Đến năm 1954, ngày 2 tháng 9 lần đầu chính thức được gọi là ngày Quốc khánh Việt Nam.

Chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, Hưng Gia Nam Group xin gửi lời tri ân đến thế hệ cha anh đã mang lại nền hòa bình, độc lập cho đất nước. Chúc Quý Khách hàng, Đại lý và Đối tác có những ngày nghỉ lễ tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và ý nghĩa bên gia đình, bạn bè và người thân!

 

 
Thông báo
Đóng