Đang tải...

Tiếng Anh
message zalo

[HƯNG GIA NAM GROUP] CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRI ÂN CÁN BỘ NHÂN VIÊN 10 NĂM TẬN TÂM CỐNG HIẾN, XÂY DỰNG HƯNG GIA NAM GROUP

25/06/2024

Nhằm tri ân Cán bộ nhân viên đã có 10 năm tận tâm cống hiến, xây dựng và phát triển Hưng Gia Nam Group, Công ty tổ chức chuỗi hoạt động tri ân gồm Du lịch Hạ Long, team building và Gala dinner. Chuỗi hoạt động đã diễn ra tốt đẹp với sự hưởng ứng của gần 200 cán bộ nhân viên trong Công ty.

10 năm hình thành và phát triển, Hưng Gia Nam Group đã xây dựng được bộ máy nhân sự với những con người tinh túy, có tay nghề và chuyên môn cao để cùng đưa công ty phát triển. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Hưng Gia Nam Group, Công ty đã tổ chức chuỗi hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm tri ân các cán bộ nhân viên đã luôn tận tâm cống hiến. Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động cũng là dịp giúp cán bộ nhân viên trong công ty có thời gian vui chơi sau những ngày làm việc căng thẳng, giúp anh chị em trong công ty gắn kết hơn nữa. Mở đầu chuỗi hoạt động, cán bộ nhân viên có cơ hội được đi thăm Vịnh Hạ Long - 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới do UNESCO công nhận. 

Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động là chương trình Team Building tại bãi biển Hạ Long. Tại đây, Hưng Gia Nam Group đã hòa mình vào không khí của biển cả với những trò chơi vui nhộn nhưng không kém phần gay cấn. Với chiến thắng chung cuộc thuộc về Tập thể Khối sản xuất, hoạt động Team Building "Vươn ra biển lớn" được toàn thể cán bộ nhân viên hưởng ứng nhiệt tình, như châm ngôn của công ty đưa ra "làm hết mình - chơi hết sức".

Và để thời gian tri ân thực sự lắng đọng và ý nghĩa, chuỗi hoạt động kết thúc bằng 1 đêm Gala Dinner với chủ đề "Cưỡi gió - Đạp sóng - Vươn xa". Tại đây, Ban Lãnh đạo Công ty đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể cán bộ nhân viên, cũng như vinh danh các khối phòng ban xuất sắc trong suốt thời gian công tác vừa qua, bao gồm:

  1. Tập thể Khối Văn phòng
  2. Tập thể Phòng Công nghệ & Kỹ thuật sản xuất
  3. Tập thể Phòng Kế hoạch & Vật tư
  4. Tập thể Phòng Dịch vụ & Chăm sóc Khách hàng
  5. Tập thể Khối sản xuất
  6. Tập thể phòng kinh doanh thức ăn chăn nuôi thương hiệu FeedGroup
  7. Tập thể phòng kinh doanh thức ăn chăn nuôi thương hiệu UpSun

Đêm Gala đã diễn ra vô cùng trọn vẹn, đong đầy cảm xúc, niềm xúc động và tự hào của toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty. Xin kính chúc Hưng Gia Nam Group ngày càng phát triển, vững mạnh hơn nữa và ngày càng khẳng định thương hiệu trong thị trường cám đầy khó khăn và thử thách như hiện tại.

 
Thông báo
Đóng