Đang tải...

Tiếng Anh
message zalo

[HƯNG GIA NAM GROUP] HỘI THẢO ĐẦU BỜ TẠI CHIÊM HÓA, TUYÊN QUANG

21/03/2024

Đúng với slogan: "Đâu cần Hưng Gia Nam có, đâu khó có Hưng Gia Nam", chiều ngày 20/3 vừa qua, Phòng Kĩ thuật kết hợp với Phòng Kinh doanh Hưng Gia Nam Group đã tổ chức thành công hội thảo đầu bở tại Chiêm Hóa, Tuyên Quang

Với chủ đề: "Kỹ thuật chăm sóc heo con", hội thảo đã giải đáp những thắc mắc của bà con trong thôn, bao gồm về quy trình chăm sóc, nuôi dưỡng, chuẩn bị chuồng trại và vaccine cho heo con. Trong suốt thời gian diễn ra hội thảo, bà con chăn nuôi trên địa bàn liên tục đặt ra những câu hỏi về những vấn đề khó khăn trong chăn nuôi cũng như những dịch bệnh gặp phải. Nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ phía kĩ thuật công ty, bà con rất hài lòng và phấn khởi. Không chỉ là nơi trao đổi, thảo luận những vấn đề liên quan tới kỹ thuật chăn nuôi, Hội thảo còn là nơi bà con có thể đưa ra những ý kiến phản hồi về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của Hưng Gia Nam Group.

Qua những đánh giá, phản hồi của bà con chăn nuôi trên địa bàn, Hưng Gia Nam Group luôn ghi nhận và cố gắng phát huy những mặt tích cực và khắc phục những mặt chưa đạt để phục vụ nhu cầu của bà con. Hội thảo đã được đông đảo bà con chăn nuôi trong thôn đón nhận. Kết thúc hội thảo, bà con cho biết trong thời gian tới mong muốn công ty sẽ tổ chức nhiều hội thảo đầu bờ với nhiều chủ đề hơn nữa để mang tới những kiến thức mới, những công nghệ kĩ thuật mới giúp bà con chăn nuôi hiệu quả hơn, giảm thiểu dịch bệnh, nâng cao năng suất và thu lại lợi nhuận tốt. Bà con rất cảm ơn công ty đã không quản ngại xa xôi để tới địa bàn hỗ trợ bà con chăn nuôi thành công.

 
Thông báo
Đóng