Đang tải...

Tiếng Anh
message zalo

[HƯNG GIA NAM GROUP] HỘI THẢO KỸ THUẬT CHĂN NUÔI TẠI HUYỆN VĨNH LỘC - THANH HOÁ

17/09/2023

Nhằm mang đến những kỹ thuật mới trong chăn nuôi và đưa ra quy trình dinh dưỡng đạt hiệu quả cao cho bà con chăn nuôi, Hưng Gia Nam Group và Nhà Phân phối Hồng Bỉnh đã tổ chức Hội thảo kỹ thuật chăn nuôi tại Huyện Vĩnh Lộc - Tỉnh Thanh Hoá


Hội thảo kỹ thuật với chủ đề: "Kỹ thuật chăm sóc lợn cai sữa và quy trình dinh dưỡng trên lợn" đã thu hút sự quan tâm đông đảo của bà con chăn nuôi trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc. Tới tham dự Hội thảo, ông Đoàn Anh Tuấn - Tổng Giám đốc Hưng Gia Nam Group cho biết: "Với độ phủ của sản phẩm, chúng tôi luôn mong muốn khi sản phẩm tới tay người dân, kỹ thuật sẽ theo cùng. Khi đó khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm của Hưng Gia Nam với sự tư vấn tận tình của Nhân viên Kinh doanh và sự hỗ trợ kỹ thuật của Nhân viên Kỹ thuật. Như vậy bà con sẽ yên tâm chăn nuôi, không lo về dinh dưỡng và dịch bệnh".

Hội thảo đã thu hút gần 100 hộ chăn nuôi trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc và các huyện lân cận. Khách hàng tới tham dự Hội thảo đều có cơ hội lắng nghe những kỹ thuật chăn nuôi mới, những biện pháp xử lý dịch bệnh hữu hiệu trên lợn cai sữa và quy trình dinh dưỡng tối ưu cho từng giai đoạn lợn. Bên cạnh đó, Hội thảo còn tiếp thu ý kiến của người dân về chất lượng sản phẩm và các dịch bệnh còn tồn tại trong trang trại. Ông Bộ - chủ hộ chăn nuôi trên địa bàn huyện cho biết: "Tôi sử dụng sản phẩm của Công ty cũng lâu rồi. Các lứa xuất bán đều tăng trọng tốt, FCR thấp. Cám lợn con ăn cũng không thấy hiện tượng tiêu chảy. Các bác cứ yên tâm sử dụng sản phẩm của Công ty".


Hưng Gia Nam Group mong rằng Hội thảo mang đến cho bà con những kiến thức hữu ích để giúp bà con cải thiện năng suất trong chăn nuôi cũng như ghi nhận những ý kiến đóng góp của bà con để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi tin rằng để Công ty phát triển cần có sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách hàng, Đại lý và Đối tác. Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của Quý Khách hàng, Đại lý và Đối tác trong suốt thời gian vừa qua.

 
Thông báo
Đóng