Đang tải...

Tiếng Anh
message zalo

[HƯNG GIA NAM GROUP] HỘI THẢO TẠI KỸ THUẬT CHĂN NUÔI TẠI HUYỆN THỌ XUÂN, THANH HOÁ

15/11/2023

Nhận thấy tình hình dịch bệnh trên lợn đang có diễn biến phức tạp, ngày 15/11/2023, Hưng Gia Nam Group và Nhà phân phối Lê Đình Dương đã tổ chức Hội thảo chăn nuôi nhằm tuyên truyền phòng chống dịch bệnh tới bà con chăn nuôi tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá.

Với chủ đề: "Quy trình chăm sóc, nuôi dưỡng và An toàn sinh học trong chăn nuôi lợn", Hội thảo đã thu hút hơn 80 hộ chăn nuôi trên địa bàn huyện Thọ Xuân và các huyện lân cận: Vĩnh Lộc, Nông Cống,... Hội thảo đã mang đến những thông tin hữu ích về quy trình chăn nuôi lợn sử dụng cám Hưng Gia Nam, quy trình chăm sóc lợn trong thời tiết giao mùa và quan trọng nhất là các biện pháp an toàn sinh học nhằm hạn chế mầm bệnh xâm nhiễm vào trang trại chăn nuôi. Ông Đoàn Anh Tuấn - Tổng Giám đốc Hưng Gia Nam Group cho biết: "Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến và những khó khăn của bà con để cùng bà con tìm cách khắc phục, cũng như mang đến cho bà con những sản phẩm chất lượng tốt nhất, kĩ thuật tối ưu nhất, dịch vụ tận tâm nhất, hậu mãi về sau. Công ty luôn nắm bắt tình hình chăn nuôi thực tiễn qua đó tìm tòi học hỏi để hỗ trợ bà con chăn nuôi thành công, đạt lợi nhuận cao".

Bên cạnh đó, Hội thảo còn là nơi giao lưu, trao đổi với bà con chăn nuôi trên địa bàn, lắng nghe những thắc mắc của bà con về quy trình chăn nuôi, quy trình cám, từ đó đưa ra khuyến cáo hợp lý để cải thiện năng suất. Hội thảo giúp Hưng Gia Nam Group có cơ hội được tiếp xúc gần hơn với bà con chăn nuôi cũng như giúp Công ty có cái nhìn thực tế hơn về tình hình chăn nuôi trên địa bàn huyện, qua đó có những cải tiến hợp lý để phù hợp với thị trường.

Với mục tiêu mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm, Hưng Gia Nam luôn lắng nghe những ý kiến thực tế của bà con chăn nuôi, luôn đồng hành, sát cánh cùng bà con qua từng lứa vật nuôi. Đội ngũ kỹ thuật luôn có mặt kịp thời để hỗ trợ, tư vấn cho bà con các vấn đề về dịch bệnh, an toàn sinh học để bà con chăn nuôi thuận lợi, đạt hiệu quả cao.

Hưng Gia Nam Group kính chúc bà con chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá nói riêng và trên cả nước nói chung luôn dồi dào sức khoẻ, chăn nuôi đạt năng suất tốt và vượt qua mọi dịch bệnh. Công ty luôn đồng hành và sát cánh cùng bà con chăn nuôi trên mọi chặng đường.

 
Thông báo
Đóng