Đang tải...

Tiếng Anh
message zalo

[HƯNG GIA NAM GROUP] HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG TRONG DOANH NGHIỆP

14/10/2023

Nhận thấy sự cấp thiết của việc huấn luyện, đào tạo An toàn Lao động trong doanh nghiệp, ngày 14/10/2023, Hưng Gia Nam Group đã tổ chức buổi huấn luyện An toàn Lao động trong doanh nghiệp cho Cán bộ nhân viên, Người lao động trong Công ty.

Việc đảm bảo an toàn lao động là tiền đề thiết yếu cho cho việc phòng chống tác hại từ các yếu tố nguy hiểm trong quá trình lao động. Phòng và tránh các yếu tố nguy hiểm giúp giảm thiểu các ảnh hưởng về sức khỏe cho con người đồng thời đảm bảo an toàn không xảy ra các tổn thất về vật chất kể cả con người. Hưng Gia Nam Group đã tổ chức buổi huấn luyện An toàn Lao động với mục đích:

  • Tăng sự nhận thức về an toàn: Đào tạo an toàn giúp người lao động và nhân viên nhận thức được các nguy cơ và các yêu cầu an toàn liên quan đến công việc của họ.
  • Giảm thiểu tai nạn lao động: Nắm vững các quy trình an toàn và các biện pháp bảo vệ bản thân, người lao động và nhân viên có thể giảm thiểu nguy cơ bị tai nạn lao động và chấn thương trong quá trình làm việc.
  • Cải thiện hiệu suất làm việc: Với sự nhận thức về an toàn, người lao động và nhân viên có thể làm việc hiệu quả hơn, giảm thiểu các tác động tiêu cực của chấn thương và bệnh tật đến sức khỏe và năng suất lao động.
  • Giảm thiểu chi phí: Tăng cường an toàn tại nơi làm việc có thể giảm thiểu chi phí liên quan đến tai nạn lao động, chấn thương và bệnh tật, như chi phí y tế và bảo hiểm.

Với sự tham dự của các phòng ban chuyên trách như: Phòng Sản xuất, Phòng Công nghệ & Kĩ thuật, Phòng KCS, buổi huấn luyện đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích về luật an toàn lao động cũng như những lưu ý trong suốt quá trình làm việc để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như những người xung quanh. Buổi huấn luyện đã trang bị những kiến thức về phòng tránh rủi ro, tai nạn trong lao động, cung cấp những hiểu biết về tai nạn lao động và mức trợ cấp khi xảy ra tai nạn, qua đó giúp cán bộ nhân viên nắm được những điều cơ bản và cần thiết và hiểu rõ hơn về những quy định trong An toàn lao động. Không những vậy, buổi huấn luyện còn là nơi giúp cán bộ nhân viên giải đáp các thắc mắc, những điều băn khoăn về các điều khoản và quyền lợi được hưởng, cũng như trao đổi về các tình huống xảy ra tai nạn lao động.

Hưng Gia Nam Group luôn bảo vệ sự an toàn của Cán bộ nhân viên, Người lao động tại Công ty. Chính vì vậy, Công ty luôn chú trọng đào tạo An toàn lao động để trang bị kiến thức cần thiết giúp Cán bộ nhân viên và Người lao động ý thức và tự bảo vệ an toàn tính mạng của bản thân. 

 
Thông báo
Đóng