Đang tải...

Tiếng Anh
message zalo

[HƯNG GIA NAM GROUP] KHAI XUÂN GIÁP THÌN 2024

15/02/2024

Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán, chúng ta lại quay trở lại với những công việc thường ngày và bắt đầu một hành trình mới tràn đầy năng lượng. Ngày hôm nay, 15/2/2024 (Tức mồng 6 Âm lịch) Hưng Gia Nam Group tổ chức tiệc khai xuân được xem như một lời chào năm mới hứng khởi, mà ở đó mọi người có dịp gặp mặt, trò chuyện và gửi gắm cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.

Ban Lãnh đạo Hưng Gia Nam Group trân trọng gửi lời cảm ơn tới toàn thể Cán bộ nhân viên, Quý Khách hàng, Đại lý, Đối tác đã luôn đồng hành và tin tưởng Hưng Gia Nam Group trong suốt thời gian vừa qua. Ban Lãnh đạo mong rằng sự gắn bó, thân thiết giữa Hưng Gia Nam Group với Quý Khách hàng, Đại lý và Đối tác sẽ luôn trường tồn, luôn bền chặt qua năm tháng. Bữa tiệc khai xuân ngập tràn tiếng cười với những phong bao lì xì đỏ thắm với những lời chúc một năm mới 2024 đại thắng, đại thành công được Ban Lanh đạo trân quý gửi tới toàn thể Cán bộ nhân viên, Quý Khách hàng, Đại lý và Đối tác của công ty.

Với những tà áo dài rực rỡ sắc màu, những "Chị đẹp" của đại gia đình Hưng Gia Nam Group hân hoan chào đón một năm mới với nhiều thử thách hơn nhưng cũng nhiều cơ hội hơn. Năm mới với nhiều sự hứa hẹn mới, một năm tươi đẹp rực rỡ như chính những sắc áo dài của các chị. Hưng Gia Nam Group mong muốn những bông hồng của công ty sẽ như các "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" tiến về phía trước, luôn rạng ngời và mạnh mẽ chiến thắng mọi thử thách.

Hưng Gia Nam Group xin kính chúc Quý Khách hàng, Đại lý, Đối tác cùng toàn thể CBNV năm mới 2024 tràn đầy “Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng - May mắn”. Hy vọng năm 2024 Giáp Thìn sẽ là một năm kinh doanh đại thắng tiếp nối những thành công có được của năm cũ. Chúc sự hợp tác giữa chúng ta mãi mãi bền vững, thủy chung và luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy!

CHÚC MỪNG NĂM MỚI GIÁP THÌN 2024

 
Thông báo
Đóng