Đang tải...

Tiếng Anh
message zalo

HƯNG GIA NAM GROUP THAM DỰ TUYỂN DỤNG NGÀY HỘI VIỆC LÀM VNUA 2023

24/06/2023

Ngày 23/06/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Hưng Gia Nam tham dự Ngày hội việc làm 2023 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam với 7 vị trí tuyển dụng và 80 cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên. 

Tham dự Ngày hội việc làm với tư cách nhà tài trợ BẠC, Chị Nguyễn Thị Hoàn - Giám đốc Công nghệ & Kĩ thuật Sản xuất cho biết: "Với định hướng phát triển nhân sự, Công ty mong muốn tìm kiếm những ứng viên năng động, tiềm năng và có sức trẻ để đào tạo và gắn bó với Công ty lâu dài. Bên cạnh đó Công ty muốn tới gần hơn với các bạn sinh viên, giúp các bạn hiểu hơn về Hưng Gia Nam nói riêng cũng như về ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi nói chung". Với mong muốn đó, Hưng Gia Nam Group đã tham dự ngày hội việc làm với 7 vị trí tuyển dụng hấp dẫn, mang đến 80 cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên trong Học viện. Gian hàng của Hưng Gia Nam được đặt ở vị trí trung tâm, thu hút được rất nhiều các bạn sinh viên tới đăng kí ứng tuyển và phỏng vấn.

Phó Giám đốc Học viện - Ông Vũ Ngọc Huyên đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Hưng Gia Nam Group đã luôn đồng hành và ủng hộ những hoạt động của Học viện đồng thời giúp các bạn sinh viên có thể tiếp cận với môi trường doanh nghiệp và hiểu biết thêm về các doanh nghiệp trong ngành. Bên cạnh đó, Hưng Gia Nam Group còn vinh dự nhận hoa và giấy chứng nhận từ Học viện, như một lời cảm ơn cho sự hỗ trợ của Công ty đối với các hoạt động của Học viện. 

Sự thành công của gian hàng Hưng Gia Nam tại Ngày hội việc làm còn có sự đoàn kết, hỗ trợ của các cán bộ nhân viên trong Công ty. Với mong muốn phát triển đội ngũ nhân sự có năng lực, nhiệt tình, các cán bộ nhân viên trong công ty đã không quản ngại đường xá xa xôi và góp mặt tại gian hàng của Hưng Gia Nam để tuyển dụng và trao cơ hội cho các bạn sinh viên. 

Xin chân thành cảm ơn Học viện Nông nghiệp Việt Nam, các bạn sinh viên Học viện và toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty đã góp phần giúp gian hàng của Hưng Gia Nam thành công rực rỡ

 
Thông báo
Đóng