Đang tải...

Tiếng Anh
message zalo

[HƯNG GIA NAM GROUP] TIỆC TẤT NIÊN CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2024

03/01/2024

Trong không khí hân hoan của năm mới 2024, Hưng Gia Nam Group long trọng tổ chức Tiệc tất niên với chủ đề "Tết sum vầy hội tụ cùng toả sáng" cùng toàn thể Cán bộ nhân viên và các Đối tác của Công ty. 

Tham dự Tiệc tất niên còn có sự tham gia của Công ty cổ phần dinh dưỡng Everfeed, Farmland Vina, Ngân hàng MB chi nhánh Hai Bà Trưng, Ngân hàng Viettinbank,... đó là niềm vinh dự của Hưng Gia Nam Group khi được đón năm mới hân hoan cùng toàn thể cán bộ nhân viên và các đối tác. Phát biểu khai mạc, Ông Vũ Ngọc Xuân - Chủ tịch Hội đồng quản trị Hưng Gia Nam Group bày tỏ sự trân trọng tới toàn thể cán bộ nhân viên cũng như các đối tác đã đồng hành cùng công ty trong suốt năm 2023 và hứa hẹn một năm 2024 phát triển vững mạnh hơn nữa. Chủ tịch Vũ Ngọc Xuân luôn ghi nhận những đóng góp của nhân sự cho sự thành công của Hưng Gia Nam Group và mong muốn một năm 2024 thật rực rỡ về mọi mặt.

Đây còn là khoảng thời gian lắng lại, sau một năm làm việc vất vả, là cơ hội để cán bộ nhân viên trong công ty có cơ hội sát lại gần nhau hơn, thấu hiểu nhau hơn và cùng nhìn lại một năm 2023 đầy thách thức vừa qua. Tiệc tất niên vô cùng ấm cúng và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty. 

2024 sắp tới sẽ là một năm đầy khó khăn và thử thách đối với ngành chăn nuôi thú y nói riêng và kinh tế toàn cầu nói chung. Chúc cho đại gia đình Hưng Gia Nam Group luôn vững mạnh, luôn phát triển và tràn đầy năng lượng. Hưng Gia Nam Group mong muốn sẽ cùng đồng hành với người chăn nuôi trên mọi chặng đường, mang đến những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tận tâm nhất, con người với chuyên môn cao nhất để phục vụ nhu cầu của bà con chăn nuôi, giúp cho chăn nuôi phát triển bền vững và vượt quá khó khăn của thời cuộc.

Một lần nữa, xin kính chúc Quý Khách hàng, Đại lý, Đối tác một năm mới 2024 an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý. Chúc cho sự hợp tác của Công ty và Quý Khách hàng, Đại lý, Đối tác mãi bền chặt, keo sơn.

 
Thông báo
Đóng