Đang tải...

Tiếng Anh
message zalo

HƯNG GIA NAM GROUP VÀ DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT THỨC ĂN CHĂN NUÔI HIỆN ĐẠI

23/08/2023

Với những ứng dụng công nghệ kỹ thuật từ Châu Âu, cùng sự đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, Hưng Gia Nam Group đã đưa Robotic Palletizer vào dây chuyền sản xuất thức ăn chăn nuôi nhằm cải thiện năng suất và đẩy mạnh hiệu quả sản xuất.

Robotic Palletizer là thuật ngữ được sử dụng để mô tả loại robot chuyên thực hiện công việc xếp các sản phẩm dạng bao lên pallet thay cho công nhân. 

Robot hiện đại mang tới nhiều tính năng như: Thiết kế tiêu chuẩn, cánh tay Robot là loại chuyên dụng, phù hợp với môi trường công nghiệp, cấp pallet tự động (từ 10-12 pallet/lần). 1 hoặc 2 lines sản phẩm vào và 1 hoặc 2 pallet sản phẩm ra. Hệ thống cảnh báo và các chế độ an toàn. Điện áp: 380V – 50Hz. Công suất: 50kW. Áp suất: 6 bar (~87PSI/~6Mpa). Lưu lượng khí: 150L/min. Phù hợp với chuẩn công nghiệp, giao diện vận hành thân thiện, tích hợp với hệ thống SCADA. Với những tính năng ưu việt trên, hệ thống robot của Hưng Gia Nam Group còn có những lợi ích như:

  • Cân kiểm tra trọng lượng chính xác: Các bao không đạt trọng lượng sẽ được Robot gắp và loại bỏ.
  • Hệ thống cấp Pallet hoàn toàn tự động.
  • Hệ thống được thiết kế với sức chứa là 10 Pallet mỗi lần cấp.
  • Chịu được tải trọng lớn: Cánh tay Robot mang được sản phẩm với tải trọng lên đến 180 kg.
  • Sử dụng cánh tay Robot loại chuyên dụng với tải trọng phù hợp với khối lượng bao yêu cầu.
  • Dễ dàng lập trình Gripper: Với mỗi loại bao, gripper được lập trình tự điều chỉnh cho phù hợp với từng kích thước của bao.
  • Gripper (cơ cấu kẹp) tự động: Có thể tự động điều chỉnh để gắp 2 loại bao với kích thước khác nhau.
  • Tự động làm phẳng bao bằng băng tải: Tránh hiện tượng bao xếp không đồng đều và gây ra tình trạng đổ hay trượt khỏi Pallet.

Với những tính năng ưu việt trên, hệ thống Robot hiện đại của Hưng Gia Nam Group hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm tối ưu, đảm bảo chất lượng cho Quý Khách hàng và Đại lý. Công nghệ 4.0 sẽ giúp những sản phẩm của Hưng Gia Nam Group đạt được hiệu quả cao trong sản xuất, cũng như phục vụ nhu cầu của bà con trên khắp mọi miền tổ quốc. Hưng Gia Nam Group cam kết sẽ luôn nghiên cứu, tìm tòi và ứng dụng những công nghệ hiện đại, sử dụng máy móc, trang thiết bị tối ưu nhất để cho ra đời những dòng sản phẩm chất luowgnj cao và được bà con tin dùng.

 
Thông báo
Đóng