Đang tải...

Tiếng Anh
message zalo

[THÔNG BÁO] KHÁM SỨC KHOẺ CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN HƯNG GIA NAM GROUP NĂM 2023

26/06/2023

Thực hiện chủ trương của Ban Lãnh đạo Công ty tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm, thực hiện công tác quản lý và chăm sóc sức khoẻ cho cán bộ, nhân viên và người lao động đang làm việc tại Công ty Cổ phần Hưng Gia Nam, Công ty trân trọng thông báo về kế hoạch tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên và người lao động năm 2023 như sau:

1. Cơ sở cung cấp dịch vụ y tế: Bệnh viện đa khoa Hưng Hà – Phòng khám đa khoa Hưng Hà Phố Nối

2. Đối tượng: Tất cả cán bộ, nhân viên và người lao động đang làm việc tại Công ty.

3. Địa điểm: Tại trụ sở chính Công ty Cổ phần Hưng Gia Nam – Cụm CN Dị Sử, Tổ dân phố Nhân Vinh, Phường Dị Sử, Thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

4. Lịch khám sức khoẻ: Thứ 2, ngày 03/07/2023

Cụ thể:

  • Từ 7h30 đến 8h 30: Tổ cơ điện - bảo trì, Tổ nạp liệu, Tổ vận hành, tổ kho vận,Tổ công nhân hỗ trợ,Tổ thành phẩm và KCS thành phẩm.
  • Từ 8h30 đến 9h30: Tổ bốc xếp, Tổ hỗ trợ thành phẩm.
  • Từ 9h30 đến 10h30: Ban lãnh đạo, Tổ bảo vệ, Tổ bếp – tạp vụ, Tổ hành chính, Lái xe kinh doanh, Phòng Công nghệ, Phòng kế hoạch – vật tư.
  • Từ 10h30 đến 11h30: Phòng kế toán, Phòng dịch vụ khách hàng, Phòng kinh doan

CBNV đã đăng ký khám có trách nhiệm đi khám đầy đủ và đúng theo lịch, giúp cho kế hoạch tổ chức khám không bị xáo trộn làm ảnh hưởng đến lịch khám của các đơn vị khác cũng như gây khó khăn cho Đội ngũ Y tế. Trường hợp đến khám không đúng theo lịch phải chịu sự bố trí tổ chức khám của NV Y tế. Những vấn đề phát sinh trong quá trình khám sức khỏe liên quan đến cá nhân cần thông báo, trao đổi với Chủ tịch/Tổ trưởng công đoàn đơn vị hoặc thành viên Ban Tổ chức thường trực tại địa điểm khám sức khỏe.

Chi tiết xem tại: Thông báo khám sức khoẻ định kỳ 2023

 

 
Thông báo
Đóng